Victim!!!

Friday, September 17, 2004

natatawa ako sa sarili ko kahapon. napagkamalan ko siyang kilala ko. kala ko talaga siya. naalala ko kasi siya, natawa ako sa idea na makikita ko siya ulit. sabi nila hindi daw siya yon. pero sabi ko "Siya yon talaga!" nilapitan ko siya... sinabayan ko pa ng lakad.. hinawakan ko siya sa braso.. tumingin siya.. WHOAAAA! tinitigan nya ako, nanlaki mga mata nya! nagulat sya.. natakot siguro ng sobra.. hahaha. natawa ako sa sarili ko! tumakbo ako pabalik.. tawa sila ng tawa. ang kulit ko daw kasi.. nagpipilit. ANG TIGAS KASI NG ULO MO EH! ayan napala mo.

naalala ko itsura nya. gulat na gulat siya.. takot na takot. haha. nagbalik tingin nga siya eh, kala nya siguro may kamera... bwahaha. VICTIM!!! o WOW mali?!


[get this widget]

1 comments:

Anonymous said...

Looking for information and found it at this great site... » »