--

Tuesday, January 04, 2005

wala lang. wala akong masabi pero naisipan kong magpost.

parang may na-realize ako. na mas maganda kung may sistema ang buhay. hehe. parang ayoko yata ng buhay na di ko alam kung san ako pupunta. kelangan ko na mag-isip ng matinong patutunguhan.

naisip ko rin pala na maigsi lang ang buhay. kahit na di natin alam kung hanggang kelan lang, kelangan lang talaga mag-enjoy.

learn from the past. relish the moment. plan for the future.

--
naisip ko minsan na walang "connection" ang present sa future. i mean, hindi lahat ng ginagawa natin ngayon eh may kinalaman sa magiging future natin. parang every day is a new day and they do not collectively define the future. matagal ko nang iniisip kung pano ko ito ie-explain eh. pero di ko pa rin kaya.

labo noh. pero basta ganon. may naalala akong prof na nagsabi nyan eh. nakalimutan ko na.


[get this widget]

1 comments:

Anonymous said...

я вот что скажу: бесподобно... а82ч